Hotline: 1900 636 985
Khi khách hàng đã đặt mua sản phẩm tại Hunmed, chúng tôi luôn cam kết về chất lượng. Vì thế chế độ đổi trả sản phẩm áp dụng khi khách hàng gặp vấn đề với sản phẩm hoặc trong quá trình đặt mua sản phẩm có phát sinh vấn đề.
1. Trong trường hợp không thể giao hàng, giao hàng chậm (sau thời gian giao hàng cam kết) quý khách được quyền phản ánh về công ty và không nhận đơn hàng, đồng thời không thanh toán bất kỳ chi phí nào.
2. Không nhận đúng, đủ số lượng đơn hàng.
3. Sản phẩm không đạt chất lượng: quá hạn sử dụng, không còn đủ tem mác (tem chống giả).
4. Quý khách vui lòng kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận hàng, sản phẩm phải có đủ: tem chống giả (dán trên nắp lọ), thời hạn sử dụng (xem dưới đáy lọ), logo Hunmed.
5. Khi có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách có thể gọi ngay đến hotline 1900 63 69 85 để nhân viên hunmed.vn hỗ trợ.
CHÚNG TÔI KHÔNG ĐỔI TRẢ HÀNG KHI
1. Tại thời điểm nhận hàng, quý khách đã nhận sản phẩm và không có bất kỳ khiếu nại nào.
2. Quý khách hàng không bảo quản đúng điều kiện sau khi mở nắp (bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh khi sử dụng)
QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ - CHẾ ĐỘ ĐỔI TRẢ
1. Đối với sản phẩm còn nguyên tem, chưa sử dụng: quý khách chỉ việc gọi điện đến hotline 1900 63 69 85 để thông báo gửi trả hàng, gửi hàng về địa chỉ công ty. Tùy thuộc vị trí địa lý, công ty sẽ cử người đến lấy hoặc quý khách vui lòng chuyển phát về địa chỉ như nhân viên thông báo.
2. Đối với các trường hợp sản phẩm đã sử dụng và đã được chấp nhận đổi trả, quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn của tư vấn viên.
Mọi thắc mắc về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 1900 63 69 85 bấm phím 1