Hotline: 1900 636 985

Hai “nữ tướng” Marketing của Hunmed và NeoVital chính thức trình làng

Mục lục

Tràn đầy năng lượng, thông minh, sáng tạo, luôn sẵn sàng kề vai sát cánh cùng Ban lãnh đạo và đồng nghiệp để chinh phục những thử thách mới, gặt hái những thành công vượt trội… Đó là một trong những cảm nhận chung nhất về 2 bạn Hồ Thị Hồng Thắm – Giám đốc Marketing công ty Dược Hunmed và bạn Trần Thanh Bình – Giám đốc Marketing công ty NeoVital Việt Nam.

Đồng hành với Công ty ngay từ những ngày đầu hoạt động, bằng niềm tin yêu với sứ mệnh đem lại những sản phẩm tốt nhất giúp chăm lo sức khoẻ cho cộng đồng, đặc biệt là cho mẹ và bé, 2 cô gái Hồng Thắm và Thanh Bình giờ đây đã trở thành những nhân sự nòng cốt đầy triển vọng trong vị trí công việc mới từ đầu năm 2023.

Đều là Dược sĩ nhưng rất nhanh nhạy với thị trường, đặc biệt là tinh thần không ngừng học hỏi và ứng dụng về marketing chính là những yếu tố then chốt giúp Hồng Thắm – Giám đốc Marketing của Dược Hunmed và Thanh Bình – Giám đốc Marketing của NeoVital Việt Nam tạo tiền đề cho những thành công kế tiếp. Bằng cách áp dụng những kiến thức chuyên môn được học về Y Dược để “hấp thu” những thông tin về các sản phẩm, 2 bạn luôn tìm những cách truyền tải, chia sẻ dễ hiểu, hiệu quả nhất tới các đồng nghiệp, các nhà phân phối và khách hàng. Chính vì thế, các sản phẩm của Hunmed và NeoVital dễ dàng tiếp cận được với thị trường, chứng minh được chất lượng nên ngày càng được khách hàng tin tưởng sử dụng và giới thiệu lan toả. 

Ms Hồ Thị Hồng Thắm (váy đen) – Giám đốc Marketing Công ty TNHH Dược Hunmed 

Kết hợp với sự tâm huyết của người làm nghề, cũng như tinh thần sáng tạo và năng động, 2 cô gái sinh tháng 7 này đã phối hợp ăn ý và hiệu quả với nhau trong công việc. Minh chứng được thể hiện qua các chương trình và chiến dịch lớn của công ty trong những năm qua đã gặt hái được thành công đáng tự hào, tạo ra vô vàn điểm chạm gắn kết tuyệt vời giữa Hunmed và NeoVital với khách hàng. Trong đó phải kể đến hàng trăm chương trình Trạm Dinh Dưỡng trên toàn quốc, những chiến dịch lớn viral mạnh mẽ như Mẹ ơi sao phải chọn, Góp trăng, Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh” và trao tặng cơ hội sử dụng BioAmicus D3K2 cho các trẻ em nghèo….

Ms Trần Thanh Bình – Giám đốc Marketing Công ty TNHH NeoVital Việt Nam

Để đạt được những thành công ấy là cả quá trình nỗ lực, vượt mọi khó khăn trở ngại của Hồng Thắm và Thanh Bình cùng với BLĐ và nhân sự toàn công ty. Những đêm thức trắng làm chiến lược, những ngày dãi nắng chạy chương trình hỗ trợ điểm bán, những buổi đào tạo, làm sự kiện quên thời gian cùng các đồng đội… đều được bù đắp lại bằng thành công chung của cả công ty. Chính nhờ tinh thần tràn đầy năng lượng, nhờ nụ cười tươi tắn mà 2 bạn truyền động lực cho đồng đội, dẫn dắt đội nhóm và các chương trình, chiến dịch đạt được hiệu quả tốt nhất. 

Không chỉ là những nhân sự nòng cốt nắm giữ trọng trách chuyên môn trong công việc, mà Hồng Thắm và Thanh Bình cũng chính là hai thủ lĩnh tinh thần hết mình cho các hoạt động đoàn thể mỗi ngày. Tinh thần cởi mở, nhiệt tình năng động của 2 cô nàng đã tạo được sự vui vẻ, chia sẻ và gắn kết cho các đồng nghiệp trong đội nhóm, trong công ty. Đồng thời cũng là cầu nối thân thiện và tin cậy đại diện cho Hunmed và NeoVital làm việc với các nhà phân phối, các đối tác, khách hàng trên toàn quốc.

Hi vọng với vị trí mới, vai trò mới, Hồng Thắm và Thanh Bình sẽ có thêm nhiều trải nghiệm quý giá và thành công trên hành trình đồng hành cùng Hunmed và NeoVital đưa những sản phẩm tốt nhất đến với mọi nhà. 


Bài viết liên quan